ปู แบล็กเฮด น้ำตาคลอเล่าใจสลาย นาทียื้อ นุ๊กซี่ ปั๊มหัวใจนับ 10 ครั้ง

ปู แบล็กเฮด น้ำตาคลอเล่าใจสลาย นาทียื้อ นุ๊กซี่ ปั๊มหัวใจนับ 10 ครั้ง

วันที่ 27 มี.ค.65 ที่ศาลา 1 วัดบึงทองหลาง เขตบางกะปิ กทม. มีพิธีสวดอภิธรรม นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ วัฒนาตันติรัตน์ แฟนสาวของนักร้องดัง ปู แบล็คเฮด อานนท์ สายแสงจันทร์ ที่เสียชีวิตจากโรคมะเร็งสมอง ในวัย 34 ปี สำหรับพิธีรดน้ำ นั้น ทางญาติได้จัดขึ้นที่ ร.พ.จุฬาภรณ์ ก่อนที่จะเคลื่อนมาที่วัดบึงทองหลางในเวลาต่อมา

บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความโศกเศร้า มีคนในวงการมาร่วมไว้อาลัย อาทิ สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข, วุฒิ นันทวุฒิ บุญรับทรัพย์, เจ เจตริน วรรธนะสิน, แมว จิรศักดิ์ ปานพุ่ม, แนป เรโทรสเปค ชนัทธา สายศิลา, อิงค์ อชิตะ ปราโมช ณ อยุธยา

ต่อมาเวลา 18.00 น. พิธีสวดอธิธรรมเริ่มขึ้น หลังจากจบพิธี ปู แบล็คเฮด ได้เปิดใจกับการสูญเสียครั้งนี้ว่า จากการวินิจฉัยของหมอ เข้าโรงพยาบาลล่าสุดไม่ได้ดีขึ้น แต่นุ๊กไม่อยากบอกว่าอาการเขาไปถึงไหนแล้ว อีกอย่างเราก็ไม่ได้บอกเขาหมดทุกอย่างว่ามันไปถึงไหน

ครั้งแรกผ่าเต้านมออกมันก็เริ่มลาม แล้วก็ไปที่สมองและก็ลงมาที่ปอด มันอยู่ในระยะแพร่กระจายไปทุกที่ น้องหายใจเหนื่อย หายใจไม่ออกและก็หลับไป

นุ๊กซี่หลับไปเลยใช่ไหม? ปู แบล็กเฮด ตอบว่า คืนก่อนหน้านั้นผมต้องออกไปทำงาน อีกคืนผมก็จ้างพยาบาลมาเฝ้าแต่พยาบาลโทรมาบอกผมว่าพี่นุ๊กไม่ไหวแล้ว นุ๊กเหนื่อยมาก ผมรีบเข้าไป สักพักผมก็โทรกลับไปถามว่าจะเข้าได้ไหม เพราะว่าต้องมีการตรวจพีซีอาร์ก่อนเข้า ยังไม่ทันได้ตรวจ ผมขอแค่ตรวจเอทีเคฉุกเฉินของ รพ. เพราะว่านาทีนี้ต้องรีบขึ้นไป พอขึ้นไปเขาก็ปั๊มหัวใจแล้ว ปั๊มอยู่ประมาณ 10 ครั้งจนคุณหมอบอกว่า สัญญานชีพพจรเขาอ่อนแรงแล้วหมอก็คงต้องปล่อย

ถามต่อตอนนั้นไปถึง ได้คุยได้บอกอะไรกับน้องไหม? ปู เผยว่า เขาเคยพูดกับผมไว้ว่า (น้ำตาคลอ) ถ้าอยู่ในภาวะนี้ อย่าปล่อยให้เขารู้เรื่องแต่ทำอะไรไม่ได้ ให้ถอดท่อแล้วก็ปล่อยเขาไป เขาพูดไว้ประมาณเดือนหนึ่งครับ ที่ผ่านมาน้องสู้เยอะมาก จิตใจดีแข็งแรง แล้วก็พยายามไม่อยากให้ใครเป็นห่วง ไม่อยากให้คนใกล้ตัวแม้แต่แม่ผม หรือว่าพี่น้องผมที่อยู่บ้านใกล้ๆ กัน

หรือคุณพ่อคุณแม่เขาเอง เขาบอกผมว่าอย่าไปบอกพ่อบอกแม่นะ ว่าตอนนี้เราไปถึงไหนแล้ว เป็นอะไรบ้าง เพราะไม่อยากให้เขาเป็นห่วง เขาไม่อยากให้ใครเป็นห่วงเลย กับพี่ๆ สื่อมวลชน ที่เขาไม่อยากให้สัมภาษณ์ เพราะกลัวปากต่อปากไปถึงคุณพ่อคุณแม่ แล้วคุณพ่อคุณแม่จะเสียใจมาก ถ้าเกิดทุกคนเสียใจแล้วโทร.มาหาเขา เขาจะรู้สึกแย่ เพราะเขากำลังใจดีมาตลอด เขาชอบคิดถึงคนอื่น ก่อนที่จะคิดถึงตัวเอง

สำหรับพิธีสวดอภิธรรมจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 27 31 มี.ค. เวลา 18.00 น. ที่ ศาลา 1 วัดบึงทองหลาง เขตบางกะปิ และมีพิธีฌาปนกิจ ในวันศุกร์ที่ 1 เม.ย.256 เวลา 16.00 น. ที่ วัดบึงทองหลาง เขตบางกะปิ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ